[Đánh giá] Bio Trĩ có thực sự tốt không, Cách sử dụng, Giá bao nhiêu?

Review của người dùng về Safinar Webtretho

Bio Trĩ là gì?

Bio Trĩ có tác dụng trong cung cấp bào tử lợi khuẩn cho người bệnh trĩ, kích thích tiêu hóa, cân bằng hệ sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ thức ăn từ đó giúp bạn ăn ngon và ăn nhiều hơn, điều trị táo bón, giảm các giác đau đớn khi đi đại tiện ở người bị trĩ.

Bệnh trĩ đang trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều người, không chỉ gây ra cảm giác đau đớn, ám ảnh mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như hoại tử hậu môn, chảy máu kéo dài.

Vì vậy các sản phẩm dược phẩm điều trị trĩ đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, Bio Trĩ di trường đại học Khoa Học Tự Nhiên nghiên cứ và được sản xuất bởi công ty Anabio Việt Nam đang gây được sự chú ý lớn với đông đảo người sử dụng về độ nhạy cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Hình ảnh hộp Bio Trĩ
Hình ảnh hộp Bio Trĩ

Công ty sản xuất, nước sản xuất: Sản phẩm Bio Trĩ được sản xuất bởi công ty Anabio Việt Nam, sản xuất tại Việt Nam, được đăng ký và chịu trách nhiệm bởi công ty Anabio Việt Nam.

Thành phần chính và hàm lượng:

  • Bào tử Bacillus subtilis
  • Bào tử Bacillus Coagulans
  • Bào tử B. Clausii
  • Và một số phụ liệu khác cho vừa đủ 1 ống.

Dạng bào chế: dung dịch uống

Đóng gói: Mỗi hộp sản phẩm Bio Trĩ bao gồm 20 ống x 5 ml

Thành phần trong Bio Trĩ có tác dụng gì?

Tác dụng của thành phần Bào tử Bacillus subtilis:

  • Là trực khuẩn gram dương có lợi cho hệ tiêu hóa giúp đảm bảo sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột, loại trừ các vi khuẩn có hại và bảo vệ đường tiêu hóa.
  • Có tác dụng cầm máu do tiết ra chất chống đông máu và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.
  • Ngoài ra chúng còn xúc tác cho một số phản ứng quan trong trong cơ thể như: thủy phân tinh bột, biến đổi các chất xơ trong ruột.

Tác dụng của thành phần Bào tử Bacillus Coagulans:

  • Bào tử Bacillus Coagulans thuộc chi Bacillus, là khuẩn lạc sinh acid lactic.
  • Bào tử Bacillus Coagulans có tác dụng cân bằng PH đường ruột, cung cấp dinh dưỡng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể.
  • Điều trị rối loạn tiêu hóa cấp tính và mạn tính ở trẻ em như: tiêu chảy do sử dụng kháng sinh, buồn nôn, điều trị viêm đại tràng.
  • Ngoài ra Bacillus Coagulans còn có tác dụng điều trị các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp: viêm họng…; hỗ trợ điều trị ung thư.

Tác dụng của thành phần B. Clausii:

  • Clausii có tác dụng duy trì sự ổn định của ph đường ruột, thúc đẩy các vi khuẩn có lợi phát triển và ngăn cản vi khuẩn có hại.
  • Clausii được chỉ định trong điều trị rối loạn tiêu hóa: tiêu chảy, chán ăn, buồn nôn.
  • Kích thích tiêu hóa và giúp cơ thể hấp thu tốt dưỡng chất từ thức ăn và Vitamin, tăng cảm giác ngon miệng.
Bio Trĩ được bào chế dưới dạng hỗn dịch uống
Bio Trĩ được bào chế dưới dạng hỗn dịch uống

Công dụng của Bio Trĩ

Sản phẩm Bio Trĩ được chỉ định trong các trường hợp sau:

  • Người trưởng thành và người cao tuổi có chức năng tiêu hóa kém, rối loạn hấp thu.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú bị rối loạn tiêu hóa, sưng búi tĩnh mạch hậu môn, vùng xương chậu bị áp lực lớn.
  • Người làm việc văn phòng, tài xế lái xe đường dài hay ngồi nhiều.
  • Người mắc bệnh trĩ, người bị táo bón, đại tiện ra máu, phẫu thuật trĩ.

Cách sử dụng Spo Bio Trĩ

Liều dùng:

  • Liều dùng cho người lớn: Uống 2 ống/ lần, ngày uống 1 lần.
  • Liều dùng cho trẻ em từ 2 – 6 tuổi: uống 1 – 2 ống/ lần, ngày uống 1 lần.

Cách dùng: Sản phẩm Bio Trĩ sử dụng bằng đường uống, uống thuốc với khoảng 30 – 40 ml nước sau bữa ăn.

Bio Trĩ có tốt không?

Bio Trĩ được nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt và sản xuất tốt), các nguyên liệu đầu vào cũng được lựa chọn và kiểm định kỹ trước khi đưa vào khâu sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như hiệu quả và sản phẩm Bio Trĩ mang lại.

Review của người sử dụng về Bio Trĩ

Anh Trung Nguyên 39 tuổi – Nam Định: Trước đây tôi bị rối loạn tiêu hóa, ăn uống rất kém cho nên cơ thể tôi gầy ốm, suy nhược. được vợ mua cho và sử dụng sản phẩm Bio Trĩ, tôi đã kiên trì sử dụng và kết quả là tôi đã ăn nhiều hơn trước, mỗi bữa tối ăn hẳn 4 bát cơm cơ đấy, trước đây chỉ có 1 bát thôi. Tình trạng sức khỏe của tôi cũng được cải thiện hơn trước rất nhiều, nhờ Bio Trĩ cả đấy.

Anh Văn Thành 40 tuổi – Bắc Ninh: Tôi là lái xe taxi và đang bị trĩ cũng khá lâu rồi do hàng ngày phải ngồi rất lâu, Được ông bạn giới thiệu sản phẩm Bio Trĩ, tôi liền mua ngay về sử dụng, thật tuyệt vời, căn bệnh trĩ của tôi đang dần biến mất, những lần đau đớn khi đi đại tiện của tôi đã không còn nữa, tôi ăn uống cũng tốt hẳn lên và sức khỏe từ đó cũng được cải thiện rõ rệt, đúng là sản phẩm tuyệt vời, những ai bị trĩ nên mua về dùng thử nhé, tốt lắm đấy.

Chị Dung 37 tuổi – Hải phòng: Tôi vừa sinh bé gái thứ 2 và đang mắc bệnh trĩ, sinh con đã vất vả rồi mà giờ lại mắc thêm cái của nợ này vào người nữa, tôi cảm thấy rất mệt mỏi, sức khỏe tôi kém dần đi. Được chồng mua cho và sử dụng sản phẩm Bio Trĩ, chỉ sau 1 tuần sử dụng tình trạng trĩ đã hoàn toàn biến mất, không còn đau đớn khi ngồi hoặc đi đại tiện, tôi ăn cũng nhiều hơn và sức khỏe cũng tốt hơn trước nhiều nữa.

Tác dụng phụ của Bio Trĩ

Sản phẩm Bio Trĩ được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được kiểm nghiệm chặt chẽ nên được đánh giá là ít tác dụng phụ khi sử dụng.

Khi gặp phải tác dụng phụ hay tác dụng không mong muốn, bạn phải ngưng sử dụng sản phẩm và thông báo cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe của mình để được tư vấn và có hướng giải quyết tốt nhất.

Tem chống giả bên ngoài hộp Bio Trĩ
Tem chống giả bên ngoài hộp Bio Trĩ

Những điều cần lưu ý khi sử dụng Bio Trĩ

  • Không sử dụng sản phẩm Bio Trĩ cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Cần đặc biệt thận trọng khi sử dụng sản phẩm Bio Trĩ cho bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng, trẻ em dưới 2 tuổi.
  • Đối với phụ nữ mang thai và trong thời gian cho con bú: sản phẩm Bio Trĩ không dành cho phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Đối với người vận hành máy móc hạng nặng, lái xe: sản phẩm Bio Trĩ an toàn khi sử dụng cho người lái xe và vận hành máy móc hạng nặng.
  • Đựng sản phẩm trong bao bì kín, nhiệt độ từ 25 – 30 độ C, để ở nơi khô ráo tránh ẩm ướt và va đập.
  • Không để sản phẩm trong tủ lạnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng có ghi trên bao bì trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Spo Bio Trĩ giá bao nhiêu?

Bio Trĩ hiện có giá dao động từ 350.000 đến 400.000 VNĐ một hộp. Mức giá trên chỉ để tham khảo vì từng nhà thuốc giá có thể chênh lệch.

Bio Trĩ có thể mua ở đâu tại Hà Nội, TPHCM?

Sản phẩm Bio Trĩ được bộ Y Tế và cục quản lý dược phẩm cấp phép lưu hành trên thị trường. Bạn đọc có thể tìm mua Bio Trĩ tại các hệ thống nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên tham khảo trên website chính thống của nhà sản xuất để được tư vấn kỹ về các thắc mắc của mình nhé.

Xem thêm:

Thăng trĩ Nam Dược có hiệu quả không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

An Trĩ Khang điều trị trĩ có tốt không? Review từ chuyên gia và người dùng